Nissan Kicks sẽ ra mắt tại châu á vào năm 2018

Sự góp mặt của Kicks trong phân khúc xe crossover đô thị cỡ nhỏ được hi vọng giúp xóa bỏ vị trí độc tôn mà Hyundai Creta đang nắm giữ.
Như vậy, sau hơn 1 năm được giới thiệu tại Thế Vận Hội Olympic Rio – sự kiện mà Nissan đóng vai trò nhà tài trợ, mẫu crossover tí hon Kicks đã có lịch phân phối tới các thị trường khác. Theo đó, Ấn Độ sẽ là điểm đến tiếp theo.


Tại Ấn Độ, dòng sản phẩm của Nissan còn khá khiêm tốn, hãng xe Nhật hiện đang phân phối mẫu sedan Sunny, hai phiên bản của Micra và mẫu SUV Terrano. Theo nguồn tin từ Autocar India, phiên bản dành cho thị trường này sẽ hơi khác một chút khi được chế tạo trên cùng một nền tảng với Renault Duster trong khi tại Nam Mỹ, Kicks lại dùng chung nền tảng với mẫu crossover Renault Captur – cũng có lịch ra mắt tại Ấn Độ trong năm tới.


Sự góp mặt của Kicks trong phân khúc xe crossover đô thị cỡ nhỏ được hi vọng giúp xóa bỏ vị trí độc tôn mà Hyundai Creta đang nắm giữ. Cả Kicks và Captur đều chỉ có một tùy chọn động cơ xăng dung tích 1.6L, một động cơ dầu dung tịch 1.5L – cả hai đều song hành với hệ dẫn động cầu trước.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *