Subaru giới thiệu tới khách hàng Việt Nam Forester và Outback 2017

Giá khởi điểm từ 1 tỉ 732 triệu đồng cho phiên bản 2.5i-S và 2 tỷ 265 triệu đồng cho phiên bản 3.6R-S.

Hôm nay, ngày 15-4, Công ty TNHH AHCOM Hà Nội – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Subaru tại miền Bắc đã chính thức giới thiệu tới khách hàng thủ đô hai mẫu xe mũi nhọn: Forester và Outback 2017.


Hiện tại, Forester và Outback đang là hai mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường Việt Nam. Sự an toàn của người lái cũng như hành khách là điều mà Subaru luôn chú trọng trên các mẫu xe của mình. Forester và Outback sử dụng khung thép gia cường hình nhẫn trọng lượng nhẹ nhưng được tăng cường độ cứng vững cho toàn bộ khung xe, vị trí các trụ A, B, C và triệt tiêu các lực tác động vào hành khách khi có va chạm.

Bên cạnh hai món “đặc sản” nổi tiếng là hệ dẫn động hai cầu đối xứng toàn thời gian (S-AWD) và động cơ Boxer bố trí các xylanh đối xứng nằm ngang, hai mẫu xe này được trang bị công nghệ X-Mode. Cùng với S-AWD, công nghệ X-Mode sẽ hỗ trợ tối đa người lái phân bổ đều lực kéo tới từng bánh khi thực hiện những pha leo dốc hoặc ghìm xe khi xuống dốc.

Tại thị trường Việt Nam, mỗi dòng xe Outback và Forester 2017 đều có 2 phiên bản. Cụ thể, ở Outback 2017 xe có 2 phiên bản 2.5i-S với động cơ Boxer mã FB25 và 3.6R-S sử dụng động cơ Boxer mã EZ36. Giá khởi điểm từ 1 tỉ 732 triệu đồng cho phiên bản 2.5i-S và 2 tỷ 265 triệu đồng cho phiên bản 3.6R-S.

Về phần mình, Forester (giá từ 1 tỷ 445 triệu đồng đến 1 tỷ 666 triệu đồng) cũng có 2 phiên bản 2.0i-L và 2.0XT được trang bị lần lượt các động cơ Boxer mã FB20 và FA20 cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.


Trong buổi trưng bày và ra mắt xe ngày hôm nay, công ty AHCOM đã trao chìa khóa cho khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe Outback 2017. Đáng chú ý, sự kiện này còn có sự góp của một nhóm nhỏ những người đang sử dụng xe Subaru tại Hà Nội, cho thấy Subaru đang dần chiếm được cảm tình của khách hàng miền Bắc vốn e ngại những mẫu xe đến từ các thương hiệu lạ lẫm.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *